Tin tức

    Máy thêu thành phẩm

    Máy thêu thành phẩm là một máy thực sự là thú vị, bao gồm 1 đầu máy, nhiều màu từ 9 đến 12 kim một khung thêu, cho phép bạn thêu các thiết kế lên vải một cách từng cái một. Nó rất hoàn hảo để tạo ra những thiết kế đẹp và phức tạp trên một quy mô nhỏ.

    MÁY THÊU THÀNH PHẨM

    Máy thêu thành phẩm là một máy thực sự là thú vị, bao gồm 1 đầu máy, nhiều màu từ 9 đến 12 kim một khung thêu, cho phép bạn thêu các thiết kế lên vải một cách từng cái một. Nó rất hoàn hảo để tạo ra những thiết kế đẹp và phức tạp trên một quy mô nhỏ.

    Máy thêu thành phẩm giúp bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách thêu các mẫu hoa văn tuyệt đẹp, logo hoặc thậm chí các chử chi tiết cá nhân lên các loại vải khác nhau.

    Máy thêu thành phẩm thêu được lên nón đã may sẵn, quần áo đồng phục may sẵn, hoặc thêu các tên riêng một cánh nhanh chóng.

     

    máy thêu thành phẩm do công ty CVC phân phối độc quyền tại Việt Nam cùng gói bảo hành chính hãng 2 năm. 

     

    Cách hoạt động của máy thêu một đầu và máy thêu thành phẩm

    Trước tiên, bạn cần tạo hoặc nhập thiết kế thêu vi tính trên máy tính, bằng phần mềm thiết kế mẫu thêu Wilcome Studio hoặc phần mềm thiết kế Tajima. Nó được gọi là thực hiện bằng phần mềm chuyên dụng hoặc bằng cách tải xuống các thiết kế được tạo sẵn.

    Tiếp theo, bạn sẽ chuyển tệp thiết kế sang máy thêu bằng cách kết nối trực tiếp hoặc sử dụng ổ USB.

    Sau khi thiết kế được tải, bạn sẽ cố định vải vào khung thêu vi tính, sau đó gắn vào máy.

    Bạn cài đặt thông số làm việc cho máy như cài điểm bắt đầu, màu sắc của mẫu thêu, điểm kết thúc của mẫu thêu sau khi thêu song và bấm nút khởi động.

     

    máy thêu thành phẩm 6 đầu Tajima 

    Máy thêu thành phẩm sẽ di chuyển và thêu theo hướng trong file thiết kế, thêu lên vải. Sợi chỉ được luồn qua kim, máy sẽ tự động thêu, tùy theo độ phức tạp của thiết kế, máy có thể thay đổi màu chỉ, dừng lại để bạn chuyển màu chỉ hoặc thậm chí cắt bớt chỉ thừa, chuyển màu sắc theo cài đặt, máy sẻ tự động báo hết chỉ suốt dưới, hoặc đứt chỉ bằng cảm biến, và đèn led được gắn trên đầu máy.

    Máy thêu thành phẩm hoạt động là bạn có thể ngồi lại và xem thiết kế của mình trở nên sống động, và dễ dàng tạo nên một mẫu thêu của riêng bạn, sau khi thêu xong, bạn có thể tháo khung thêu ra khỏi máy và chiêm ngưỡng tác phẩm tuyệt đẹp của mình.

     

     Đó là một quá trình thực sự mê hoặc kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật. Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng hỏi CTY CVC sẻ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

    Các tin khác

    Máy thêu vi tính Hà Nội

    Địa chỉ bán máy thêu vi tính Hà Nội, máy thêu vi tính giá rẻ tại hà nội, máy thêu hà nội

    Máy thêu đã qua sử dụng, máy thêu cũ, thanh lý máy thêu cũ

    Máy thêu vi tính đã qua sử dụng là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm và vẫn muốn sở hữu thiết bị thêu chất lượng. Mặc dù đã..

    Máy thêu 1 đầu, máy thêu chử lên nón, máy thêu thành phẩm

    máy thêu thành phẩm là máy thêu 1 đầu hoặc nhiều đầu thêu lên các chất liệu sau khi hoàn thiện tất cả công đoạn may. Thêu chử lên nón hoặc thêu các mẫu..

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu là máy thêu tương đối phù hợp với tất cả công ty thêu vi tính, vì giá máy thêu tajima 20 đầu đã giảm rất nhiều so với cách..

    Top 10 Địa Chỉ Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

    Top 10 công ty thêu vi tính tại HCM, Thêu vi tính nhanh, thêu logo giá rẻ, thêu vi tính lấy ngay.

    Máy thêu vi tính, máy thêu vi tính 20 đầu

    máy thêu vi tính sử dụng công nghệ tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thêu tay truyền thống. Bạn chỉ cần tải mẫu thiết kế lên..

    Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2 Windown 10 64b

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm thêu vi tính Wilcom Studio E4, , Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2, phần mềm thiết kế..

    Wilcom Embroidery Studio E2.0 | Phần mềm thiết kế thêu

    phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm wilcome studio 4.2 . phần mềm wilcom studio 2.0 free, phần mềm thêu full crack , phần mềm..

    Dạy thiết kế mẫu thêu vi tính 2023, phần mềm thiết kế mẫu thêu

    Đào tạo thiết kế lập trình mẫu thêu vi tính tại hồ chí minh, và đào tạo thiết kế thêu vi tính tại hà nội, phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm..

    Máy thêu vi tính nào tốt nhất

    Máy thêu vi tính nào tốt nhất hiện nay các hãng máy thêu vi tính tajima sản xuất tại Nhật Bản, máy thêu sunstar sản xuất tại Hàn Quốc, máy thêu barudan và máy..
    Thông tin liên hệ