Tin tức

    CÁCH MUA MÁY THÊU VI TÍNH

    cách mua máy thêu vi tính tốt nhât, liên hệ với công ty CVC có cung cấp máy thêu vi tính chính hãng toàn quốc, mua bán có bảo hành, hướng dẫn đầy đủ.

    Lựa chọn máy thêu vi tính nào tốt nhất ?
    Máy thêu vi tính không phải là một cuộc chơi rẻ tiền. Trong thực tế, nhiều nhà đầu tư là cá nhân, làng nghề thêu và may mặc như một bệ phóng để kiếm thu nhập và thậm chí như một công việc không thể thiếu mỗi ngày. Máy thêu thậm chí như một thước đo của nền kinh tế mỗi hộ gia đình khá giả. Nhưng trước khi mọi lợi nhuận được sinh xôi nãy nỡ là một khoản đầu tư ban đầu với một con số vô cùng hấp dẫn.

    Tajima, Sunstar, và Barudan dẫn đầu thị trường máy thêu thương mại. Đối với mô hình sản xuất gia công, các đời máy 20 đầu trở lên là những lựa chọn tốt nhất. Máy thêu 20 đầu được biết đến với chức năng dễ dàng sử dụng cho ra sản phẩm giống nhau hàng loạt trong cùng một thời điểm, sản phẩm thêu sắc xão, có tính thẫm mỹ cao, thêu như là một nghệ thuật trang trí xuất xắc mà con người đã tạo ra cách đây từ rất lâu. Khi tìm mua một máy thêu, các bạn chọn nên được dựa trên kích thước của máy, số lượng cần để đáp ứng nhu cầu mỗi ngày cho đối tác, ( 200 bộ, 2000 bộ hay 20.000 bộ ) và chi phí đầu tư của các dự án, cũng như ngân sách dự trù chi phí và mức độ tăng trưởng của công ty bạn, để giúp bạn bắt đầu, hãy đọc những nhận xét sau đây.

    Các máy thêu bao gồm Tajima, và Sunstar của một người mới bắt đầu may & thêu, và một loạt các giá. Mỗi máy được bán với giá từ $ 5000 cho đến $100.000 và được hỗ trợ phần mềm thiết kế thêu miễn phí, cùng chế độ bảo hành đặc biệt, diện tích thêu lớn cho bạn không gian để có thể thêu được da dạng mặc hàng và ngày nay các máy thêu đời mới cho phép bạn kết hợp các thiết kế với đính cườm, đính dây, thêu xù …vv . các máy có màn hình LCD rất dễ nhìn thấy trên màn hình, file thiết kế là hầu như không giới hạn những máy thêu này tối đa lên đến 1.000.000 mũi kim để lưu trữ các thiết kế tải lên của bạn để sử dụng trong tương lai. Qua đó màn hình LCD còn hỗ trợ trong phần mềm cho phép chỉnh sửa mở rộng bao gồm các tính năng như hình ảnh phản chiếu, xoay, và kích thước tăng / giảm.

    Tính năng chính sản phẩm bao gồm:
    Nhãn hiệu máy thêu vi tính : Máy thêu vi tính tajima, sunstar, trung quốc

    Diện tích thêu : X/Y 
    Loại LCD màn hình cảm ứng / Màn hình cơ 
    Xuất xứ , Năm sản xuất của máy thêu
    Tốc độ 

    Người tiêu dùng cũng không cần lo lắng quá nhiều về máy này vì nó dễ dàng để sử dụng. Bạn sẽ không cần phải bỏ ra hàng giờ đọc hướng dẫn trước khi bạn bắt đầu. Chúng tôi có dịch vụ chăm sóc và hướng dẫn từ đầu đến cuối, Nuế khách hàng có các vấn đề, như giá cả hoặc cần một nhà tư vấn chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi  0906.837.310 Mr Long 

     

     

    Các tin khác

    Máy thêu vi tính Hà Nội

    Địa chỉ bán máy thêu vi tính Hà Nội, máy thêu vi tính giá rẻ tại hà nội, máy thêu hà nội

    Máy thêu đã qua sử dụng, máy thêu cũ, thanh lý máy thêu cũ

    Máy thêu vi tính đã qua sử dụng là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm và vẫn muốn sở hữu thiết bị thêu chất lượng. Mặc dù đã..

    Máy thêu thành phẩm

    Máy thêu thành phẩm là một máy thực sự là thú vị, bao gồm 1 đầu máy, nhiều màu từ 9 đến 12 kim một khung thêu, cho phép bạn thêu các thiết kế lên vải..

    Máy thêu 1 đầu, máy thêu chử lên nón, máy thêu thành phẩm

    máy thêu thành phẩm là máy thêu 1 đầu hoặc nhiều đầu thêu lên các chất liệu sau khi hoàn thiện tất cả công đoạn may. Thêu chử lên nón hoặc thêu các mẫu..

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu là máy thêu tương đối phù hợp với tất cả công ty thêu vi tính, vì giá máy thêu tajima 20 đầu đã giảm rất nhiều so với cách..

    Top 10 Địa Chỉ Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

    Top 10 công ty thêu vi tính tại HCM, Thêu vi tính nhanh, thêu logo giá rẻ, thêu vi tính lấy ngay.

    Máy thêu vi tính, máy thêu vi tính 20 đầu

    máy thêu vi tính sử dụng công nghệ tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thêu tay truyền thống. Bạn chỉ cần tải mẫu thiết kế lên..

    Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2 Windown 10 64b

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm thêu vi tính Wilcom Studio E4, , Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2, phần mềm thiết kế..

    Wilcom Embroidery Studio E2.0 | Phần mềm thiết kế thêu

    phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm wilcome studio 4.2 . phần mềm wilcom studio 2.0 free, phần mềm thêu full crack , phần mềm..

    Dạy thiết kế mẫu thêu vi tính 2023, phần mềm thiết kế mẫu thêu

    Đào tạo thiết kế lập trình mẫu thêu vi tính tại hồ chí minh, và đào tạo thiết kế thêu vi tính tại hà nội, phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm..
    Thông tin liên hệ